CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Thành Phần Dinh Dưỡng Trong Nước Dừa Tươi- Bạn có biết ?

Admin 6 năm trước 13183 lượt xem

Thành Phần Dinh Dưỡng Trong Nước Dừa Tươi- Bạn có biết ?

Tại Việt Nam, dừa là một cây khá phổ biến và được trồng ở nhiều nơi trên khắp mọi miền của tổ quốc. Không chỉ vậy dừa còn có giá trị dinh dưỡng cao và được sữ dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm như một liệu pháp chăm sóc tóc và da tư nhiên.

Nước dừa là gì ?

Nước dừa là chất lỏng, trong, chứa trong quả dừa. Khi quả dừa già đi, nước dừa được thay thế bởi cùi dừa và không khí. Quả dừa non chứa rất ít cùi dừa, và lớp cùi này mỏng, rất mềm và khá trong. Nước dừa được dùng làm đồ uống phổ biến ở các nước nhiệt đới, đặc biệt là vùng Đông Nam Á, các đảo Thái Bình Dương và Caribe.

Nước dừa là thức uống tự nhiên không chứa chất béo, ít năng lượng (16,7 kcal/100 g hay 70 kJ/100 g). Tuy nhiên nước dừa chứa nhiều muối khoáng, nước dừa non có thể dùng làm nước điện giải cho trường hợp bị mất nước. Ngoài ra, Nước dừa cũng được sử dụng làm dịch truyền tại một số nước khi không có sẵn nước muối y khoa.

Thành Phân Dinh Dưỡng Nước Dừa

  Giá trị dinh dưỡng trong 100g (Nguồn từ Wikipedia)

Công Dụng Nước Dừa

Nước dừa là một thức uống thơm ngon, cytokinin trong nước dừa, sẽ làm đẹp và trắng da, cung cấp nhiều năng lượng thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giảm cân, tăng cường trao đổi chất, phòng bệnh sỏi thận, chữa một số bệnh thông thường,v.v... Nước dừa được nhiều chị em ưa thích và đặc biệt còn khắc phục được hiện tượng da nhờn hiệu quả.

Ngoài ra nước dừa còn được sử dụng trong chế biến thực phẩm, làm nước dùng để tăng hượng vị ngọt thanh được các chuyên gia nội trợ thường dùng.

Tin khác:

- Khám Phá Nguồn Gốc Của Cây Dừa Cùng CocoLike

13183 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn