CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, Detox nước mía cốt dừa thơm ngon

Kendy Thai 4 năm trước 1461 lượt xem

Thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, Detox nước mía cốt dừa thơm ngon

Detox hiểu một cách đơn giản là quá trình thanh lọc nhằm vệ sinh, loại bỏ các chất độc hại và mỡ thừa trong cơ thể ra bên ngoài, nhờ đó sức khỏe sẽ được chăm sóc và bảo vệ toàn diện hơn. Đây là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể an toàn và tự nhiên bằng cách dùng các loại rau củ quả, trái cây nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hay nước ép trái cây, …

Vị ngọt của mía kết hợp với vị ngọt và thơm của dừa tạo nên hương vị vô cùng mới lạ. Cùng với nguyên liệu đơn giản dễ kiếm tại đại lý cung cấp dừa tươi chất lượng, nước mía tại cái tạp hóa quán nước ven đường với giá thành rẻ. 

Nước mía với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giàu chất chống ô xy hóa chống lại các bệnh nhiễm trùng và cũng làm cho hệ miễn dịch mạnh lên. Nó cũng bảo vệ gan chống lại tất cả các loại nhiễm trùng như vàng da. Uống nước này sẽ bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng bị mất và protein cần thiết.

Cách làm nước mía cốt dừa đơn giản

Bạn cho lượng nước mía đã ép bằng máy ép mía siêu sạch và nước cốt dừa vào máy xay sinh tố và chọn xay nhanh trong 30 giây nhé. Giúp cho 2 thành phần này quyện sánh vào nhau, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị thức uống mà không cảm thấy mùi vị bị tách biệt.

Sau đó, hãy đổ lượng nước ra một chiếc ly, thêm đá và rắc lên đó sợi dừa tươi nạo và 10gram dừa khô đã chuẩn bị sẵn. Bạn sẽ có ngay một ly detox nước mía cốt dừa thơm ngon hảo hạng, bổ dưỡng.

Thật dễ dàng để có 1 ly nước bổ dưỡng giúp bạn thanh lọc cơ thể, đẹp da, làn da sáng đẹp tự nhiên. Chúc bạn thành công !

Cocolike.vn

Tin khác:

- Những công dụng chữa bệnh hữu ích từ trái dừa mà bạn nên biết

- Cách chữa sỏi thận bằng nước dừa và rau ngổ điếc đơn giản, hiệu quả.

1461 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn