CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Sự hòa quyện giữa Dừa Cocolike và Nến Nghệ Thuật

Kendy Thai 5 năm trước 1487 lượt xem

Sự hòa quyện giữa Dừa Cocolike và Nến Nghệ Thuật

Một không gian lãng mạn, đẹp ai cũng mong muốn có được trong thời hiện đại vậy nên sự kết hợp đem lại sự hứng thú, lung linh không kém phần sang trọng giữa Dừa Cocolike và Nến Nghệ Thuật tại Hội Nghị Quốc Tế Về Phát Triển Du Lịch Tại Đà Nẵng .

Các bạn cũng đã biết Dừa tươi đem lại bổ ích thế nào ? cung cấp nước, chất điện giải, làm đẹp và trắng da, cung cấp nhiều năng lượng thiết yếu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với quy trình sản phẩm đến tay bạn "Tươi" như vừa hái trên cây, giữ được hương vị, dinh dưỡng thuần khiết của Dừa, 100% tự nhiên nguyên chất, không tiệt trùng, không chất bảo quản, không hóa chất làm trắng vỏ Dừa.

Cùng với đó là cách trang trí khắc chữ cũng như logo tạo nên thương hiệu riêng của bạn, gửi yêu thương vào những dòng chữ đế bạn bè, đối tác, người thân, khách hàng thân yêu của mình một cách trọn vẹn nhất.

Những ngọn nến ánh sáng rất dịu và lãng mạn, đồng thời khi được thắp sáng sẽ tỏa ra hương thơm dễ chịu, giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, thoải mái. Trang trí tạo nên không gian đầm thắm, sang trọng, lãng mạn, trong nhà , nhà hàng, tiệc , party, lễ hội, làm quà tặng..

An toàn với người sử dụng với chất liệu paraffin tinh chế (fully refined paraffin wax) thân thiện môi trường, hương thơm thoang thoảng khắp không gian sống của bạn nhưng lại không lo ngại về vấn đề sức khỏe của gia đình yêu thương.

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đầy sang trọng có thể sử dụng như một vật trang trí cho không gian sống của bạn thêm phần lung linh. Thắp sáng liên tục đến 40 giờ đổi 7 màu lung linh, huyền ảo.

Hình ảnh Cocolike tham dự hội nghị tại Đà Nẵng.

Cocolike.vn

Tin khác:

- CocoLike - Tuyển dụng Nhân Viên Marketing Online

- Thời điểm thích hợp uống nước dừa tốt cho mẹ và thai nhi

1487 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn