CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Nước dừa tốt cho bệnh viêm dạ dày cũng như tốt cho hệ tiêu hóa

Kendy Thai 5 năm trước 1408 lượt xem

Nước dừa tốt cho bệnh viêm dạ dày cũng như tốt cho hệ tiêu hóa

Nước dừa chứa axit Lauric mà khi vào cơ thể của chúng ta nó sẽ chuyển hóa thành Monolaurin sẽ giúp kháng Virus, kháng khuẩn, giun đường ruột , ký sinh trùng và nhiễm trùng đường tiêu hóa cho người lớn và trẻ em.

Nước dừa đẩy lùi chứng khó tiêu.

Vai trò này đặc biệt phát huy tác dụng mạnh mẽ vào buổi sáng. Khi thức dậy người bệnh viêm dạ dày hãy uống 1 cốc nước dừa để bão hòa dạ dày và khởi động chức năng tiêu hóa.

Nước dừa có chứa thành phần chất xơ khá cao nên kích thích tiêu hóa rất tốt. Trong thành phần nước dừa cũng chứa axit lauric có tác dụng khử trùng nhẹ. nên sẽ loại sạch những mầm mống gây bệnh.

Chống viêm và hỗ trợ vận chuyển chất

Các enzym có trong thành phần nước dừa sẽ hỗ trợ chuyển hóa các chất thành năng lượng và mang đi nạp khắp cơ thể. Tác dụng chống viêm của nước dừa giống như tác dụng khử trùng. Là làm sạch dạ dày và loại bỏ chất độc.

Trung hòa axit.

Buổi sáng khi thức dậy người bệnh viêm dạ dày có cảm giác bị đói. Khi đó axit dạ dày sẽ được bài tiết ra nhiều hơn. Uống 1 cốc nước dừa vào thời điểm này giúp pha loãng nồng độ axit. Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh nặng hơn.

Nước dừa khi pha loãng axit dạ dày sẽ được tiêu hóa và thải ra ngoài theo đường tiểu tiện. Như vậy lớp niêm mạc sẽ không phải mang gánh nặng chống lại sự ăn mòn của axit nữa

Tăng khả năng miễn dịch.

Có 1 bài thuốc dân gian rất hay được lưu truyền rộng rãi trên youtube là kết hợp mật ong với nước dừa để chữa bệnh viêm dạ dày.

Phương pháp này cũng hoàn toàn khả thi vì giúp nâng cao miễn dịch của dạ dày trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn gây hại.Trong mật ong có chất chống oxy hóa và trong nước dừa chứa thành phần vitamin. Đây là 2 chất khoa học giúp nâng cao đề kháng miễn dịch của dạ dày và cơ thể.

Giảm căng thẳng và tâm trạng tốt.

Đây là lợi ích rất tuyệt vời của nước dừa dành cho cơ thể và dạ dày. Không chỉ bệnh viêm dạ dày được cải thiện mà các cơ quan cũng nâng cao sức khỏe từ lợi ích này.

Cocolike.vn

Tin khác:

- Cách trồng hoa lan bằng xơ dừa đơn giản, tiết kiệm, phát triển tốt

- Cách pha chế ly Coffee Dừa thơm ngon béo ngạy tại nhà

1408 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn