CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Nước dừa + lá trầu = THUỐC ĐẶC TRỊ bệnh gút khỏi hẳn trong 7 ngày

Admin 6 năm trước 6999 lượt xem

Nước dừa + lá trầu = THUỐC ĐẶC TRỊ bệnh gút khỏi hẳn trong 7 ngày

Chẳng là ốm đau thì vái tứ phương. Thế nào mà tình cờ thấy bạn bè chia sẻ bài viết của anh Võ Đình Minh (Quảng Trị) trên mạng xã hội facebook, thấy bài thuốc đơn giản mà anh ấy lại khỏi bệnh, nên cũng thử dùng 1 tuần xem sao, không ngờ hiệu quả thật. Chồng em ăn uống giờ cũng thoải mái hơn, bớt kiêng khem hơn mà bệnh cũng không thấy tái phát, đỡ đau đớn hẳn.

Chữa bệnh gút

Nhưng cứ bảo dân gian, em thấy khoa học đó. Vì trước khi làm, em có tìm hiểu công dụng của lá trầu không và nước dừa rồi, nó tốt lắm, nên kết hợp lại dùng, hiệu quả cũng đúng thôi. Để em chia sẻ cho mọi người cùng biết nha:

1. Công dụng chữa bệnh của lá trầu không

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong thành phần của lá trầu chứa 2,4 % tinh dầu với các hoạt chất Chavicol, Chavibetol, Eugenol, Estragol… có nhiều tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, có thể hiểu tổ hợp các chất đó có tác dụng như chất chống viêm khớp, phục hồi các hư tổn ở khớp, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm đau thần kinh. Đặc biệt lá trầu có khả năng cải thiện các rối loạn chuyển hóa trong cơ thể, giúp hấp thu khoáng chất, vitamin tốt hơn. Đồng thời cũng giúp đào thải các chất cặn bã độc hại dễ dàng hơn.

Chữa bệnh gút bằng là trầu và nước dừa

Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn, chống viêm của lá trầu không còn phát huy tác dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và vi nấm gây các bệnh viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản, các bệnh nấm da,…

2. Công dụng chữa bệnh của nước dừa

Có thể nói, nước dừa là thức uống quen thuộc không chỉ có tác dụng giải khát mà còn có giá trị chữa bệnh cao. Nước dừa được coi là một chất điện phân tự nhiên giúp tăng cường sự trao đổi chất và cân bằng chuyển hóa các chất trong cơ thể. Uống nước dừa cũng giúp loại bỏ các cholesterol gây bệnh tim mạch; đồng thời kháng khuẩn, chống viêm, khử độc tố, giảm lượng acid lactic và acid uric tăng cao trong máu. Vì vậy, uống nước dừa giúp cải thiện các bất thường về tiết niệu và thận, tăng đào thải axit uric (nguyên nhân gây ra bệnh gout)

3. Cách làm và cách dùng của bài thuốc đó như sau

Nguyên liệu: 700gr lá trầu tươi, 07 quả dừa xiêm tươi.

Cách làm:

Cách dùng: Mỗi buổi sáng trước khi ăn hãy uống 1 quả dừa trầu nhé.

Lưu ý khi dùng:

Nguồn: news2d.info 

Tin khác:

- Cách làm sinh tố dừa tươi ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe

- Cocolike - Đại Lý Bán Sỉ Dừa Xiêm Tại Đà Nẵng

6999 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn