CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Lợi ích mang lại của nước dừa tươi cho da mặt của bạn ?

Kendy Thai 5 năm trước 1259 lượt xem

Lợi ích mang lại của nước dừa tươi cho da mặt của bạn ?

Nước dừa là một thức uống không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho làn da. Từ lâu, nước dừa đã được sử dụng để làm đẹp. Bởi vì trong nước dừa có nhiều thành phần hữu ích cho da. Nước dừa giúp dưỡng trắng da, trị mụn… Một trong những cách làm đẹp đơn giản nhất là rửa mặt bằng nước dừa.

Những thành phần có trong nước dừa

Nước dừa là loại nước tự nhiên không có chất béo. Nước dừa còn có thể dùng để thay dung dịch muối khoáng truyền nước vào cơ thể. Thành phần nước dừa có thể kể đến như: clorua, kali, magie, Vitamin A và E.

Rửa mặt bằng nước dừa rất tốt cho da. Bởi vì trong nước dừa có chứa nhiều Vitamin A và E rất tốt cho việc dưỡng da và tóc. Acid Lauric có trong nước dừa tươi giúp làm giảm thiểu sự lão hóa của tế nào da cân bằng độ pH. Giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da và giúp da mịn màng hơn. Ngoài ra, nước dừa còn giúp cung cấp nước cho da. Từ đó, da bạn sẽ luôn căng tràn sức sống.

Tác dụng của nước dừa đói với da mặt

Chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da : Tinh dầu tự nhiên trong nước dừa cùng Acid Lauric rất lành tính. Dù chỉ dùng một lượng nhỏ cũng có thể giúp giảm sự lão hóa da và các mô liên kết. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn và tươi sáng.

Ngừa và trị mụn : Nước dừa rất tốt cho tuần hoàn máu. Nếu bạn uống hoặc tắm bằng nước dừa, cơ thể sẽ được cung cấp nhiều Vitamin C và năng lượng để tái tạo cơ thể nhanh chóng. Bên cạnh đó, nước dừa cũng hỗ trợ và tăng cường sự miễn nhiễm cho làn da. Giảm thiểu tình trạng mụn mủ và mụn đầu đen. Vì vậy, thay vì dùng các loại nước có ga, bạn hãy tích cực sử dụng nước dừa để có làn da đẹp

Chống lão hóa: Nước dừa có chứa cytokinin giúp chống lại sự lão hóa của da. Thường xuyên rửa mặt bằng nước dừa sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi của da. Đồng thời, ngăn cho da không bị chảy xệ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nước dừa để trông trẻ trung hơn, bạn nên uống nước dừa thường xuyên. Uống nước dừa hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu. Do đó, da bạn sẽ luôn hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng.

Loại bỏ dầu thừa cho da : Nước dừa sẽ giúp bạn loại bỏ dầu nhờn hiệu quả. Nó giúp rửa sạch dầu thừa trên da, làm sạch dầu và cải thiện tông màu da. Nước dừa giúp kiểm soát việc bóng dầu và đem lại vẻ căng bóng, tràn đầy sức sống tự nhiên cho da.

Với những tác dụng trên chắc sẽ giúp bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng,mà không phải đi SPA tốn kém.

Cocolike.vn

 

Tin khác:

- Ngon khó cưỡng với món Vịt om nước dừa cho cả gia đình thưởng thức

- Nước dừa tươi thức uống tốt cho cơ thể vào mùa hè nắng nóng

1259 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn