CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Giặt quần jeans với nước dừa giữ được màu như mới

Kendy Thai 4 năm trước 3848 lượt xem

Giặt quần jeans với nước dừa giữ được màu như mới

Tủ đồ của bạn sẽ không thiếu chiếc quần jean cá tính để phối đồ, vậy chỉ cần mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn luôn có chiếc quần Jean bền đẹp, không bị phai màu. Đó là dùng nước dừa để ngâm giặc.

Ngâm quần jean với nước dừa giúp giữ màu quần jean hiệu quả

Trong nước dừa có những thành phần giúp quần Jean của bạn giữ màu được lâu. Đây là cách giữ màu quần jeans được khá nhiều người áp dụng bởi độ hiệu quả, tiết kiệm và dễ dàng. Để có thể ngâm quần jean với nước dừa đúng cách bạn có thể tham khảo thực hiện các bước như sau:

Hoà 2 lít nước cùng 250ml nước dừa vào chậu.

Một số cách giữ màu quần Jean bạn nên biết :

Luôn luôn sử dụng nước xả vải

Nước xả vải có khả năng bảo vệ màu sắc và độ sáng bóng của quần áo, ngăn hiện tượng phai màu. Ngoài ra, màu sắc áo quần thay đổi không chỉ do vải phai màu mà còn vì hiện tượng xơ vải hay tuột sợi. Nhờ công dụng làm mềm các sợi vải, giúp bề mặt vải trơn tru, nước xả vải còn giúp quần áo sáng bền và đẹp lâu hơn. Vì thế, đừng quên sử dụng nước xả vải sau mỗi lần giặt quần jean của mình bạn nhé!

Nước xả Comfort để giúp quần jean giữ màu và loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Trong nước xả vải có các thành phần giúp làm mềm vải giúp thoải mái hơn khi mặc, ổn định cấu trúc sợi vải bị tổn thương do quá trình giặt giũ, hạn chế sự ma sát khi sử dụng quần jean để tránh gây bạc màu. Nước xả vải Comfort Tinh Dầu Thơm còn có mùi hương thơm ngát từ hương hoa thiên nhiên giúp quần jean của bạn luôn toả hương bền lâu suốt ngày dài. Quần jean giờ đây không những được giữ màu mà còn luôn thơm, thoáng mát khi sử dụng.

Phơi quần jeans

Sau khi giặt quần jeans xong bạn nên lộn mặt trái của quần lại, rồi đem phơi nơi có nắng, thoáng mát. Không nên để mặt phải của quần jeans ra tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng vì như thế sẽ khiến quần jeans dễ bị bạc màu.

Bên cạnh đó, không nên để quần jean ướt quá lâu. Nếu những ngày mưa, quần jean vô tình bị ướt, bạn nên về nhà và giặt sạch rồi phơi khô nhanh chóng để quần jean khi bị ra màu. Điều này sẽ giúp cho chiếc quần jean của bạn luôn sạch sẽ, không ẩm mốc mà còn giữ màu được lâu hơn.

Cocolike.vn

Tin khác:

- Những thức uống tốt cho sức khỏe vào dịp Tết

- Ngôi nhà làm từ dừa của vộ chồng lão nông độc nhất miền Tây

3848 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn