CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Dừa Xiêm Đà Nẵng - Mua ở đâu vừa Rẻ lại an toàn cho sức khỏe ?

Nobj Nguyễn 5 năm trước 2250 lượt xem

Dừa Xiêm Đà Nẵng - Mua ở đâu vừa Rẻ lại an toàn cho sức khỏe ?

Bạn tự hỏi Mua ở đâu vừa Rẻ lại an toàn cho sức khỏe ? Bài viết này chia sẻ một thương hiệu Dừa Xiêm tại Đà nẵng mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Nước dừa là một thức uống nổi tiếng giàu chất điện giải, vitamin và chất khoáng. Thức uống nhiệt đới này “phủ sóng” rộng khắp từ phòng tập yoga cho đến các quán cà phê hay những gánh hàng rong bên đường. Nước dừa thật ra là một chất lỏng trong suốt được sản sinh ra bên trong quả dừa non (cần phân biệt nó với nước cốt dừa được sinh ra trong quả dừa già khi nước dừa kết hợp với cơm dừa). Hơn 95% thành phần của nước dừa là nước.

>> Xem thêm: Nước dừa có tác dụng gì ? Có lợi gì cho Sức khỏe ?

Chính vì thế Dừa được sử dụng hàng ngày để giải khát và tăng cường sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng ngày một cao, Cty TNHH Coolike đã ra đời và phân phối sản phẩm Dừa Xiêm Bến Tre ngon nhất tại thì trường miền Trung và chủ yếu tại Đà Nẵng.

# 100% Không Chất Bảo Quản

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nên Dừa Cocolike: Không Chứa Chất Bảo Quản - Luôn Tươi Ngon - Giá Cạnh Tranh

#Dừa Xiêm Đà Nẵng Giá Rẻ

Dừa Xiêm Bến Tre tại Đà Nẵng được cung ứng bởi Dừa Cocolike - Chúng tôi là nhà phân phối Dừa Bến Tre hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng với chất lượng dừa vượt trội với giá thành cạnh tranh.

Công Ty TNHH COCOLIKE - ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 36 Trần Văn Đán, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Gọi mua hàng 0935 300 377

 

Tin khác:

- Những món ăn tráng miệng từ dừa ngon ngất ngây

- CocoLike - Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh

2250 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn