CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Công dụng của nước dừa trong làm đẹp bạn biết chưa?

Hoà 2 năm trước 825 lượt xem

Công dụng của nước dừa trong làm đẹp bạn biết chưa?

Nước dừa khá phổ biến trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng không phải cô gái nào cũng biết, nước dừa có thể làm đẹp và bảo vệ làn da.

- Nước dừa khá phổ biến trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng không phải cô gái nào cũng biết, nước dừa có thể làm đẹp và bảo vệ làn da trắng sáng mịn màng như thế nào.

Chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da

Nếu được tắm bằng nước dừa, tình trạng da khô vào mùa đông của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tinh dầu tự nhiên trong nước dừa cùng Acid lauric rất lành tính, dù chỉ một lượng nhỏ cũng có thể giúp giảm sự lão hóa da và các mô liên kết, đem lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng.

 {keywords}

Ngừa và trị mụn

Nước dừa rất tốt cho tuần hoàn máu. Nếu uống và tắm hay bôi lên da thường xuyên, nước dừa cung cấp nhiều vitamin C và năng lượng để tái tạo cơ thể nhanh chóng.

Nó cũng hỗ trợ, tăng cường sự miễn nhiễm cho làn da, hạn chế mụn mủ và mụn đầu đen ở người đang dậy thì. Vì vậy, thay vì dùng nước ngọt, nước tăng lực... vốn nhiều đường hóa học và kém dinh dưỡng, hãy thay bằng nước dừa để ngừa những đốm mụn xấu xí.

Rửa mặt bằng nước dừa thường xuyên cũng có thể loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn và nhược điểm trên da. Mụn trứng cá cứng đầu cũng có thể được điều trị bằng cách làm một hỗn hợp với 25 gram bột nghệ trộn với một ly nước dừa.

Để hỗn hợp này qua đêm, sau đó thêm ba muỗng cà phê bột gỗ đàn hương đỏ và khuấy đều tất cả các thành phần lên. Hãy bảo quản cẩn thận hỗn hợp này trong ba ngày. Lọc dung dịch và thoa lên mặt cho đến khi mụn biến mất.

 

Chống lão hóa

Nước dừa có chứa cytokinin, giúp chống lại sự lão hóa của da. Thường xuyên thoa nước dừa cùng với ít nước chanh lên da giúp tăng cường độ đàn hồi của da và ngăn không cho da bị chảy xệ.

Để trông trẻ trung hơn, bạn còn có thể uống nước dừa thường xuyên để giữ cho làn da được tươi tắn, khỏe mạnh và căng bóng. Uống nước dừa hàng ngày giúp tăng cường tuần hoàn máu từ đó làm cho da của bạn được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng và mệt mỏi.

 

Xóa mờ sẹo

Rửa những vết sẹo hàng ngày với nước dừa và để khô. Lặp lại ba đến bốn lần và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bốn lần một ngày để có kết quả tốt nhất. Phương pháp này thậm chí có thể chữa khỏi những vết sẹo mụn trứng cá.

 

Chữa cháy nắng

Trộn đất sét mỹ phẩm với nước dừa và sử dụng loại tẩy da chết tự nhiên này hàng ngày. Phương pháp này sẽ loại bỏ tất cả các vết cháy nắng và trả lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng ngời.

 

Cấp nước cho da

Việc cấp nước cho làn da là vô cùng quan trọng. Mất nước có thể cuốn trôi hết sức hấp dẫn của bạn với làn da thiếu sức sống. Nước dừa giúp xử lý làn da xỉn và khô và mang lại cho bạn một khuôn mặt căng bóng, mọng nước.

 

Tăng quá trình vận chuyển ô xy cho da

Quá trình lưu thông ô xy kém có thể dẫn đến việc các tạp chất bị đọng lại trên da. Mọi tế bào trong cơ thể cần đủ lượng oxy mà chỉ có quá trình tuần hoàn máu khỏe mạnh mới có thể cung cấp đủ lượng ô xy cho toàn bộ cơ thể.

Nước dừa vô cùng hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình tuần hoàn trong cơ thể, do đó cho phép da được "hít thở" nhiều ôxy lành mạnh hơn, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng, không tỳ vết.

 

Loại bỏ dầu thừa cho da

Nước dừa là một một món quà tuyệt vời cho những người da nhờn. Nó giúp rửa sạch dầu thừa trên da, làm sạch dầu và cải thiện tông màu da. Những người có thường phải chịu một gương mặt bóng dầu. Nước dừa giúp kiểm soát việc bóng dầu này và đem lại vẻ căng bóng, tràn đầy sức sống tự nhiên cho làn da.

 

Kháng nấm và kháng khuẩn

Vào mùa mưa, nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng, nhiễm nấm ngoài da tăng cao hơn và đòi hỏi nhiều thời gian để chữa khỏi hoàn toàn. Vì vậy, bạn nên thường xuyên dùng nước dừa, vốn chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie... để các vết thương phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt khi dùng thuốc trị nấm da, chàm chung với nước dừa thì thuốc sẽ hấp thu tốt hơn.

Trên đây là những tác dụng tuyệt vời mà nước dừa đem đến cho làn da của bạn. Hãy dùng nước dừa ngay hôm nay để lưu giữ “thanh xuân” của làn da nhé.

Tin khác:

- Uống nước dừa rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu thuộc 6 nhóm người sau thì bạn tốt nhất nên “nhịn miệng

- 10 đồ uống giúp tăng sức đề kháng, có thể phòng ngừa virus corona

825 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn