CocoLike - Dừa tươi 100% tự nhiên. Giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

Cocolike - Tưng Bừng Lễ Hội Ẩm Thực Quốc Tế Đà Nẵng 2019

Kendy Thai 5 năm trước 1389 lượt xem

Cocolike - Tưng Bừng Lễ Hội Ẩm Thực Quốc Tế Đà Nẵng 2019

Đà Nẵng luôn được biết đến là thành phố của sự kiện và lễ hội. Nhằm chào đón mùa du lịch biển 2019 và tạo điểm nhấn cho du lịch Đà Nẵng 2019.

Lễ hội Ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2019 là sự kiện Đà Nẵng nhằm giới thiệu nét ẩm thực độc đáo của Đà Nẵng đến với người dân và du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, Lễ hội ẩm thực Đà Nẵng là cơ hội để giới thiệu du lịch tại chỗ đối với khách tham gia.

Với không gian trưng bày từ 15 đến 20 gian hàng. Các nước tham gia sự kiện Đà Nẵng này bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Nam Phi cùng với thành phố chủ nhà Đà Nẵng.

Lễ hội Ẩm thực Đà Nẵng lần này có sự tham gia của 14 đầu bếp đến từ các quốc gia: Mỹ, Đức, Malaysia, Sri Lanka, Singapore, Úc, Mexico, Thụy Điển, Lebanon, Ấn Độ, Hy Lạp, Trung Quốc, là những chuyên gia ẩm thực, thành viên danh dự của các Hiệp hội đầu bếp thế giới, bếp trưởng của các nhà hàng – khách sạn nước sở tại. Đặc biệt, Lễ hội DNIFF 2019 có sự hiện diện và tham dự của đầu bếp Thomas Andreas Gugler – Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp thế giới, là đồng sáng lập và là thành viên HĐQT Hiệp hội Đầu bếp Các Tiểu Vương quốc Ả Rập.

Mọi người có thể thưởng thức các món ăn đầy chất tây ta, ẩm thực mỗi bản sắc riêng một cách đậm đà nhất,

Cùng với hoạt động vô cùng hoành tráng quy mô Cocolike mang đến cho mọi người nước uống đầy bổ dưỡng tại lễ hội tại Đà Nẵng.

Dừa tươi Cocolike thương hiệu dừa tươi Bến Tre có Tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 36 Trần Văn Đán, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0935.300.377
Website: cocolike.vn - Fanpage: facebook.com/cocolikevn

Cocolike.Vn

Tin khác:

- Vì sao nên uống nước dừa vào buổi sáng tốt cho cơ thể ?

- Cách làm món kem dừa thơm ngon mùa nắng nóng

1389 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Tư vấn